บันทึกการเรียนประจำวันพุธที่ 25 มีนาคม 2558
บันทึกการเรียนครั้งที่ 11
ความรู้ที่ได้รับจากการเรียน
การนำเสนอหน้าชั้นเรียน
เรียนอาจารย์ที่เคารพ และสวัสดีเพื่อนๆทุกคน
แนะนำสมาชิก เช่น ทางด้านซ้าสุดชื่อ.... ถัดมา ถัดมา
พูดให้เสียงดังชัดเจน คำควบกล้ำ การออกเสียง ร.เรือ ล.ลิง ให้ชัดเจน
การแต่งคำคล้องจอง
ควรที่จะมีการสัมผัสกันระหว่างบทเพื่อความไพเราะ
ทักษะ
นำเสนองานที่ได้รับมอบหมาย
กรอบมาตรฐานคณิตศาสตร์ สาระที่ 4 พีชคณิต
นิทานพีชคณิต
คำคล้องจองพีชคณิต
1 2 3 1 2 3 _ _
เลข 1 2 3 แล้วตามด้วย 1
2 3 มาถึง เลข 1 อีกหน
1 2 แล้ว 3 เรียงงามน่ายล
ลองนับอีกกหน น่าค้นหาเอย
นิทานพีชคณิต
ปริศนาคำ
นิทานพีชคณิต
ปริศนาคำ
ถาม-ตอบ ให้ผู้เรียนได้ตอบคำถามเพื่อให้ได้คำตอบที่มีความสมบูรณ์ เน้นการมีส่วนร่วมของผู้เรียน
ระดมความคิดร่วมกับนักศึกษา แนะนำการนำเสนอ สอดแทรกคุณธรรมจริยธรรมให้กับผู้เรียน
ประเมินสภาพในห้องเรียน
รูปแบบการนั่งเรียนเน้นให้ผู้เรียนได้มองเห็นผู้สอนอย่างทั่วถึง และ ผู้สอนก็สามารถมองเห็นผู้เรียนได้อย่างทั่วถึง
ประเมินตนเอง
- เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายเรียบร้อย ขาดความมั่นใจในการนำเสนอ
ประเมินเพื่อน
ประเมินเพื่อน
- มีการให้การร่วมมือในการทำกิจกรรมต่างๆ เสนอความคิดเห็นและรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น
ประเมินอาจารย์
ประเมินอาจารย์
- การสอนใช้เสียงดังชัดเจน อธิบายถึงเรื่องต่างๆได้อย่างเข้าใจ มีกิจกรรมต่างๆให้ทำอย่างสนุกสนานและเข้าใจในเรื่องนั้นๆเพิ่มยิ่งขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น